Để
giúp các bạn học viên hiểu rõ tầm quan trọng của công việc thư
ký, trợ lý giám đốc và vận dụng thành thạo các kỹ năng liên
quan đến công việc của người thư ký, trợ lý giám đốc; Viện đào tạo Nuce đã tổ
chức khóa đào tạo nghiệp vụ Thư Ký & Trợ Lý Giám
Đốc với sự tham gia giảng dạy của các giảng viên có học vị cao
tốt nghiệp tại Việt Nam và nước ngoài, có quá trình giảng dạy và kinh nghiệm
thực tiễn, cùng các Chuyên gia, Nhà Quản Lý các tập đoàn, công ty nhằm trang bị
cho học viên kiến thức mang tính ứng dụng cao, giúp học viên thành công trong xử
lý công việc thực tế ngay sau khóa học. Khóa học đã và đang được Viện đào tạo tổ
chức rất thành công trong 10 năm qua và đào tạo rất nhiều học viên đang làm việc
tại các công ty trong nước và nước ngoài.
NỘI DUNG ĐÀO TẠO
1. Nghiệp vụ thư ký & quản trị văn phòng
- Chức năng và nhiệm vụ của người thư ký, thư ký hội nghị, thư ký văn phòng, thư ký lãnh đạo, thư ký là nhà quản lý.
- Những yêu cầu đối với người thư ký
- Tổ chức các chuyến đi công tác trong và ngoài nước, tổ chức không gian và môi trường làm việc, quản lý cơ sở vật chất của văn phòng, quản lý và lưu trữ tài liệu hồ sơ.
2. Kỹ thuật soạn thảo văn bản và hợp đồng thương mại: soạn thảo thư tín thương mại, thư cám ơn, thư chúc mừng, thư hỏi giá và phúc đáp, thư báo giá, thư giới thiệu sản phẩm hoặc dịch vụ, đơn đặt hàng, thư khiếu nại, thư yêu cầu thanh toán,...
3. Nghệ thuật giao tiếp & ứng xử: kỹ năng đặt câu hỏi, kỹ năng xã giao, kỹ năng gây thiện cảm trong giao tiếp, kỹ năng lắng nghe, kỹ năng thuyết trình, nói trước đám đông, ...
4. Thương lượng & đàm phán thương mại
- 5 giai đoạn của đàm phán
- Cách tiến hành cuộc đàm phán hiệu quả
5. Luật doanh nghiệp - Luật lao động
- Chủ thể kinh doanh
- Hợp đồng kinh tế
- Phá sản doanh nghiệp
- Thủ tục và cơ quan giải quyết các tranh chấp kinh tế
- Hợp đồng lao động
- Kỷ luật lao động, giải quyết tranh chấp lao động
6. Thanh toán quốc tế
- Các chứng từ chủ yếu được sử dụng trong kinh doanh xuất nhập khẩu
- Thị trường ngoại hối và tỷ giá hối đoái
- Các phương thức thanh toán quốc tế và phương tiện thanh toán quốc tế
7. Nghiệp vụ lễ tân & tổ chức hội nghị
- Lễ tân ngoại giao
- Tổ chức tiệc hội nghị, tiệc chiêu đãi, thực đơn, cách bày bàn theo phong cách Á/Âu, sắp xếp chỗ ngồi, đón tiếp khách nước ngoài, phong cách ăn/uống đứng cách khi đi dự tiệc...
- Nghệ thuật hướng dẫn chương trình
8. Hướng dẫn soạn thảo thư từ, hợp đồng kinh tế bằng tiếng Anh.
9. Quản trị nhân sự: hoạch định nguồn nhân lực, phân tích công việc, tuyển dụng & lựa chọn, đào tạo & phát triển, đánh giá lao động, trả công lao động.
10. Tin học văn phòng & kỹ thuật đánh văn bản nhanh.
THỜI GIAN HỌC: 5 tháng
ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN: Ban giảng huấn của CED gồm những giảng viên có học vị cao tốt nghiệp tại Việt Nam và nước ngoài, có quá trình giảng dạy và kinh nghiệm thực tiễn, cùng các Chuyên gia, Nhà Quản Lý các tập đoàn, công ty nhằm trang bị cho học viên kiến thức mang tính ứng dụng cao, giúp người học thành công trong xử lý công việc thực tế ngay sau khóa học.
CHỨNG CHỈ TỐT NGHIỆP: Học viên tốt nghiệp được cấp chứng chỉ Thư Ký & Trợ Lý Giám Đốc của Viện Đào Tạo Nuce, có giá trị quốc gia.
CÁC CA HỌC
- Sáng thứ 2/4/6 (8g15 - 11g15)
- Tối thứ 2/4/6 hoặc thứ 3/5 (18g00 - 21g00)
- Chiều thứ 7 (13g15-17g30) & sáng Chủ nhật (7g30-12g00)
- Ca học các ngày trong tuần vào các buổi sáng (7g30-12g00) và chiều (13g15-17g30) dành cho học viên cần rút ngắn thời gian học tập.
- Các buổi sáng trong tuần từ thứ 2 - thứ 6 (8g15 - 11g15)
- Các buổi chiều trong tuần từ thứ 2 - thứ 6 (13g30 - 16g30)
- Các buổi tối trong tuần từ thứ 2 - thứ 6 (18g00 - 21g00)
ĐIỀU KIỆN HỌC TẬP
- Tại Viện Nuce, học viên được tạo điều kiện học tập trong môi trường thoải mái và thuận tiện nhất, với các cơ sở giảng dạy đặt tại trung tâm TP. HCM.
- Phòng học và thực hành được trang bị điều hòa nhiệt độ, trang thiết bị giảng dạy hiện đại, giờ học được tổ chức linh hoạt.
- Giáo trình học được phát miễn phí trong suốt khóa học.
LIÊN HỆ VIỆN NUCE
1) 274 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3
Điện thoại: 0984 674 080
2) 4408 Nguyễn Xiển - Hoàng Mai - Hà Nội
Điện thoại: 0967 99 05 05
Website: www.khoahocnuce.com
________________________________________
Giờ làm việc
* Thứ hai đến thứ sáu
Buổi sáng: 7g30 -> 11g30
Buổi chiều: 13g30 -> 21g00
* Thứ bảy
Buổi sáng: 7g30 -> 11g30
Buổi chiều: 13g30 -> 17g30
Để giúp các bạn học viên hiểu rõ tầm quan trọng của công việc thư ký, trợ lý giám đốc và vận dụng thành thạo các kỹ năng liên quan đến công việc của người thư ký, trợ lý giám đốc; Viện đào tạo Nuce đã tổ chức khóa đào tạo nghiệp vụ Thư Ký & Trợ Lý Giám Đốc với sự tham gia giảng dạy của các giảng viên có học vị cao tốt nghiệp tại Việt Nam và nước ngoài, có quá trình giảng dạy và kinh nghiệm thực tiễn, cùng các Chuyên gia, Nhà Quản Lý các tập đoàn, công ty nhằm trang bị cho học viên kiến thức mang tính ứng dụng cao, giúp học viên thành công trong xử lý công việc thực tế ngay sau khóa học. Khóa học đã và đang được Viện đào tạo tổ chức rất thành công trong 10 năm qua và đào tạo rất nhiều học viên đang làm việc tại các công ty trong nước và nước ngoài.
NỘI DUNG ĐÀO TẠO
1. Nghiệp vụ thư ký & quản trị văn phòng
- Chức năng và nhiệm vụ của người thư ký, thư ký hội nghị, thư ký văn phòng, thư ký lãnh đạo, thư ký là nhà quản lý.
- Những yêu cầu đối với người thư ký
- Tổ chức các chuyến đi công tác trong và ngoài nước, tổ chức không gian và môi trường làm việc, quản lý cơ sở vật chất của văn phòng, quản lý và lưu trữ tài liệu hồ sơ.
2. Kỹ thuật soạn thảo văn bản và hợp đồng thương mại: soạn thảo thư tín thương mại, thư cám ơn, thư chúc mừng, thư hỏi giá và phúc đáp, thư báo giá, thư giới thiệu sản phẩm hoặc dịch vụ, đơn đặt hàng, thư khiếu nại, thư yêu cầu thanh toán,...
3. Nghệ thuật giao tiếp & ứng xử: kỹ năng đặt câu hỏi, kỹ năng xã giao, kỹ năng gây thiện cảm trong giao tiếp, kỹ năng lắng nghe, kỹ năng thuyết trình, nói trước đám đông, ...
4. Thương lượng & đàm phán thương mại
- 5 giai đoạn của đàm phán
- Cách tiến hành cuộc đàm phán hiệu quả
5. Luật doanh nghiệp - Luật lao động
- Chủ thể kinh doanh
- Hợp đồng kinh tế
- Phá sản doanh nghiệp
- Thủ tục và cơ quan giải quyết các tranh chấp kinh tế
- Hợp đồng lao động
- Kỷ luật lao động, giải quyết tranh chấp lao động
6. Thanh toán quốc tế
- Các chứng từ chủ yếu được sử dụng trong kinh doanh xuất nhập khẩu
- Thị trường ngoại hối và tỷ giá hối đoái
- Các phương thức thanh toán quốc tế và phương tiện thanh toán quốc tế
7. Nghiệp vụ lễ tân & tổ chức hội nghị
- Lễ tân ngoại giao
- Tổ chức tiệc hội nghị, tiệc chiêu đãi, thực đơn, cách bày bàn theo phong cách Á/Âu, sắp xếp chỗ ngồi, đón tiếp khách nước ngoài, phong cách ăn/uống đứng cách khi đi dự tiệc...
- Nghệ thuật hướng dẫn chương trình
8. Hướng dẫn soạn thảo thư từ, hợp đồng kinh tế bằng tiếng Anh.
9. Quản trị nhân sự: hoạch định nguồn nhân lực, phân tích công việc, tuyển dụng & lựa chọn, đào tạo & phát triển, đánh giá lao động, trả công lao động.
10. Tin học văn phòng & kỹ thuật đánh văn bản nhanh.
THỜI GIAN HỌC: 5 tháng
ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN: Ban giảng huấn của CED gồm những giảng viên có học vị cao tốt nghiệp tại Việt Nam và nước ngoài, có quá trình giảng dạy và kinh nghiệm thực tiễn, cùng các Chuyên gia, Nhà Quản Lý các tập đoàn, công ty nhằm trang bị cho học viên kiến thức mang tính ứng dụng cao, giúp người học thành công trong xử lý công việc thực tế ngay sau khóa học.
CHỨNG CHỈ TỐT NGHIỆP: Học viên tốt nghiệp được cấp chứng chỉ Thư Ký & Trợ Lý Giám Đốc của Viện Đào Tạo Nuce, có giá trị quốc gia.
CÁC CA HỌC
- Sáng thứ 2/4/6 (8g15 - 11g15)
- Tối thứ 2/4/6 hoặc thứ 3/5 (18g00 - 21g00)
- Chiều thứ 7 (13g15-17g30) & sáng Chủ nhật (7g30-12g00)
- Ca học các ngày trong tuần vào các buổi sáng (7g30-12g00) và chiều (13g15-17g30) dành cho học viên cần rút ngắn thời gian học tập.
- Các buổi sáng trong tuần từ thứ 2 - thứ 6 (8g15 - 11g15)
- Các buổi chiều trong tuần từ thứ 2 - thứ 6 (13g30 - 16g30)
- Các buổi tối trong tuần từ thứ 2 - thứ 6 (18g00 - 21g00)
ĐIỀU KIỆN HỌC TẬP
- Tại Viện Nuce, học viên được tạo điều kiện học tập trong môi trường thoải mái và thuận tiện nhất, với các cơ sở giảng dạy đặt tại trung tâm TP. HCM.
- Phòng học và thực hành được trang bị điều hòa nhiệt độ, trang thiết bị giảng dạy hiện đại, giờ học được tổ chức linh hoạt.
- Giáo trình học được phát miễn phí trong suốt khóa học.
LIÊN HỆ VIỆN NUCE
1) 274 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3
Điện thoại: 0984 674 080
2) 4408 Nguyễn Xiển - Hoàng Mai - Hà Nội
Điện thoại: 0967 99 05 05
Website: www.khoahocnuce.com
________________________________________
Giờ làm việc
* Thứ hai đến thứ sáu
Buổi sáng: 7g30 -> 11g30
Buổi chiều: 13g30 -> 21g00
* Thứ bảy
Buổi sáng: 7g30 -> 11g30
Buổi chiều: 13g30 -> 17g30
NỘI DUNG ĐÀO TẠO
1. Nghiệp vụ thư ký & quản trị văn phòng
- Chức năng và nhiệm vụ của người thư ký, thư ký hội nghị, thư ký văn phòng, thư ký lãnh đạo, thư ký là nhà quản lý.
- Những yêu cầu đối với người thư ký
- Tổ chức các chuyến đi công tác trong và ngoài nước, tổ chức không gian và môi trường làm việc, quản lý cơ sở vật chất của văn phòng, quản lý và lưu trữ tài liệu hồ sơ.
2. Kỹ thuật soạn thảo văn bản và hợp đồng thương mại: soạn thảo thư tín thương mại, thư cám ơn, thư chúc mừng, thư hỏi giá và phúc đáp, thư báo giá, thư giới thiệu sản phẩm hoặc dịch vụ, đơn đặt hàng, thư khiếu nại, thư yêu cầu thanh toán,...
3. Nghệ thuật giao tiếp & ứng xử: kỹ năng đặt câu hỏi, kỹ năng xã giao, kỹ năng gây thiện cảm trong giao tiếp, kỹ năng lắng nghe, kỹ năng thuyết trình, nói trước đám đông, ...
4. Thương lượng & đàm phán thương mại
- 5 giai đoạn của đàm phán
- Cách tiến hành cuộc đàm phán hiệu quả
5. Luật doanh nghiệp - Luật lao động
- Chủ thể kinh doanh
- Hợp đồng kinh tế
- Phá sản doanh nghiệp
- Thủ tục và cơ quan giải quyết các tranh chấp kinh tế
- Hợp đồng lao động
- Kỷ luật lao động, giải quyết tranh chấp lao động
6. Thanh toán quốc tế
- Các chứng từ chủ yếu được sử dụng trong kinh doanh xuất nhập khẩu
- Thị trường ngoại hối và tỷ giá hối đoái
- Các phương thức thanh toán quốc tế và phương tiện thanh toán quốc tế
7. Nghiệp vụ lễ tân & tổ chức hội nghị
- Lễ tân ngoại giao
- Tổ chức tiệc hội nghị, tiệc chiêu đãi, thực đơn, cách bày bàn theo phong cách Á/Âu, sắp xếp chỗ ngồi, đón tiếp khách nước ngoài, phong cách ăn/uống đứng cách khi đi dự tiệc...
- Nghệ thuật hướng dẫn chương trình
8. Hướng dẫn soạn thảo thư từ, hợp đồng kinh tế bằng tiếng Anh.
9. Quản trị nhân sự: hoạch định nguồn nhân lực, phân tích công việc, tuyển dụng & lựa chọn, đào tạo & phát triển, đánh giá lao động, trả công lao động.
10. Tin học văn phòng & kỹ thuật đánh văn bản nhanh.
THỜI GIAN HỌC: 5 tháng
ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN: Ban giảng huấn của CED gồm những giảng viên có học vị cao tốt nghiệp tại Việt Nam và nước ngoài, có quá trình giảng dạy và kinh nghiệm thực tiễn, cùng các Chuyên gia, Nhà Quản Lý các tập đoàn, công ty nhằm trang bị cho học viên kiến thức mang tính ứng dụng cao, giúp người học thành công trong xử lý công việc thực tế ngay sau khóa học.
CHỨNG CHỈ TỐT NGHIỆP: Học viên tốt nghiệp được cấp chứng chỉ Thư Ký & Trợ Lý Giám Đốc của Viện Đào Tạo Nuce, có giá trị quốc gia.
CÁC CA HỌC
- Sáng thứ 2/4/6 (8g15 - 11g15)
- Tối thứ 2/4/6 hoặc thứ 3/5 (18g00 - 21g00)
- Chiều thứ 7 (13g15-17g30) & sáng Chủ nhật (7g30-12g00)
- Ca học các ngày trong tuần vào các buổi sáng (7g30-12g00) và chiều (13g15-17g30) dành cho học viên cần rút ngắn thời gian học tập.
- Các buổi sáng trong tuần từ thứ 2 - thứ 6 (8g15 - 11g15)
- Các buổi chiều trong tuần từ thứ 2 - thứ 6 (13g30 - 16g30)
- Các buổi tối trong tuần từ thứ 2 - thứ 6 (18g00 - 21g00)
ĐIỀU KIỆN HỌC TẬP
- Tại Viện Nuce, học viên được tạo điều kiện học tập trong môi trường thoải mái và thuận tiện nhất, với các cơ sở giảng dạy đặt tại trung tâm TP. HCM.
- Phòng học và thực hành được trang bị điều hòa nhiệt độ, trang thiết bị giảng dạy hiện đại, giờ học được tổ chức linh hoạt.
- Giáo trình học được phát miễn phí trong suốt khóa học.
LIÊN HỆ VIỆN NUCE
1) 274 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3
Điện thoại: 0984 674 080
2) 4408 Nguyễn Xiển - Hoàng Mai - Hà Nội
Điện thoại: 0967 99 05 05
Website: www.khoahocnuce.com
________________________________________
Giờ làm việc
* Thứ hai đến thứ sáu
Buổi sáng: 7g30 -> 11g30
Buổi chiều: 13g30 -> 21g00
* Thứ bảy
Buổi sáng: 7g30 -> 11g30
Buổi chiều: 13g30 -> 17g30
Để giúp các bạn học viên hiểu rõ tầm quan trọng của công việc thư ký, trợ lý giám đốc và vận dụng thành thạo các kỹ năng liên quan đến công việc của người thư ký, trợ lý giám đốc; Viện đào tạo Nuce đã tổ chức khóa đào tạo nghiệp vụ Thư Ký & Trợ Lý Giám Đốc với sự tham gia giảng dạy của các giảng viên có học vị cao tốt nghiệp tại Việt Nam và nước ngoài, có quá trình giảng dạy và kinh nghiệm thực tiễn, cùng các Chuyên gia, Nhà Quản Lý các tập đoàn, công ty nhằm trang bị cho học viên kiến thức mang tính ứng dụng cao, giúp học viên thành công trong xử lý công việc thực tế ngay sau khóa học. Khóa học đã và đang được Viện đào tạo tổ chức rất thành công trong 10 năm qua và đào tạo rất nhiều học viên đang làm việc tại các công ty trong nước và nước ngoài.
NỘI DUNG ĐÀO TẠO
1. Nghiệp vụ thư ký & quản trị văn phòng
- Chức năng và nhiệm vụ của người thư ký, thư ký hội nghị, thư ký văn phòng, thư ký lãnh đạo, thư ký là nhà quản lý.
- Những yêu cầu đối với người thư ký
- Tổ chức các chuyến đi công tác trong và ngoài nước, tổ chức không gian và môi trường làm việc, quản lý cơ sở vật chất của văn phòng, quản lý và lưu trữ tài liệu hồ sơ.
2. Kỹ thuật soạn thảo văn bản và hợp đồng thương mại: soạn thảo thư tín thương mại, thư cám ơn, thư chúc mừng, thư hỏi giá và phúc đáp, thư báo giá, thư giới thiệu sản phẩm hoặc dịch vụ, đơn đặt hàng, thư khiếu nại, thư yêu cầu thanh toán,...
3. Nghệ thuật giao tiếp & ứng xử: kỹ năng đặt câu hỏi, kỹ năng xã giao, kỹ năng gây thiện cảm trong giao tiếp, kỹ năng lắng nghe, kỹ năng thuyết trình, nói trước đám đông, ...
4. Thương lượng & đàm phán thương mại
- 5 giai đoạn của đàm phán
- Cách tiến hành cuộc đàm phán hiệu quả
5. Luật doanh nghiệp - Luật lao động
- Chủ thể kinh doanh
- Hợp đồng kinh tế
- Phá sản doanh nghiệp
- Thủ tục và cơ quan giải quyết các tranh chấp kinh tế
- Hợp đồng lao động
- Kỷ luật lao động, giải quyết tranh chấp lao động
6. Thanh toán quốc tế
- Các chứng từ chủ yếu được sử dụng trong kinh doanh xuất nhập khẩu
- Thị trường ngoại hối và tỷ giá hối đoái
- Các phương thức thanh toán quốc tế và phương tiện thanh toán quốc tế
7. Nghiệp vụ lễ tân & tổ chức hội nghị
- Lễ tân ngoại giao
- Tổ chức tiệc hội nghị, tiệc chiêu đãi, thực đơn, cách bày bàn theo phong cách Á/Âu, sắp xếp chỗ ngồi, đón tiếp khách nước ngoài, phong cách ăn/uống đứng cách khi đi dự tiệc...
- Nghệ thuật hướng dẫn chương trình
8. Hướng dẫn soạn thảo thư từ, hợp đồng kinh tế bằng tiếng Anh.
9. Quản trị nhân sự: hoạch định nguồn nhân lực, phân tích công việc, tuyển dụng & lựa chọn, đào tạo & phát triển, đánh giá lao động, trả công lao động.
10. Tin học văn phòng & kỹ thuật đánh văn bản nhanh.
THỜI GIAN HỌC: 5 tháng
ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN: Ban giảng huấn của CED gồm những giảng viên có học vị cao tốt nghiệp tại Việt Nam và nước ngoài, có quá trình giảng dạy và kinh nghiệm thực tiễn, cùng các Chuyên gia, Nhà Quản Lý các tập đoàn, công ty nhằm trang bị cho học viên kiến thức mang tính ứng dụng cao, giúp người học thành công trong xử lý công việc thực tế ngay sau khóa học.
CHỨNG CHỈ TỐT NGHIỆP: Học viên tốt nghiệp được cấp chứng chỉ Thư Ký & Trợ Lý Giám Đốc của Viện Đào Tạo Nuce, có giá trị quốc gia.
CÁC CA HỌC
- Sáng thứ 2/4/6 (8g15 - 11g15)
- Tối thứ 2/4/6 hoặc thứ 3/5 (18g00 - 21g00)
- Chiều thứ 7 (13g15-17g30) & sáng Chủ nhật (7g30-12g00)
- Ca học các ngày trong tuần vào các buổi sáng (7g30-12g00) và chiều (13g15-17g30) dành cho học viên cần rút ngắn thời gian học tập.
- Các buổi sáng trong tuần từ thứ 2 - thứ 6 (8g15 - 11g15)
- Các buổi chiều trong tuần từ thứ 2 - thứ 6 (13g30 - 16g30)
- Các buổi tối trong tuần từ thứ 2 - thứ 6 (18g00 - 21g00)
ĐIỀU KIỆN HỌC TẬP
- Tại Viện Nuce, học viên được tạo điều kiện học tập trong môi trường thoải mái và thuận tiện nhất, với các cơ sở giảng dạy đặt tại trung tâm TP. HCM.
- Phòng học và thực hành được trang bị điều hòa nhiệt độ, trang thiết bị giảng dạy hiện đại, giờ học được tổ chức linh hoạt.
- Giáo trình học được phát miễn phí trong suốt khóa học.
LIÊN HỆ VIỆN NUCE
1) 274 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3
Điện thoại: 0984 674 080
2) 4408 Nguyễn Xiển - Hoàng Mai - Hà Nội
Điện thoại: 0967 99 05 05
Website: www.khoahocnuce.com
________________________________________
Giờ làm việc
* Thứ hai đến thứ sáu
Buổi sáng: 7g30 -> 11g30
Buổi chiều: 13g30 -> 21g00
* Thứ bảy
Buổi sáng: 7g30 -> 11g30
Buổi chiều: 13g30 -> 17g30